Thứ sáu, 19/04/2024 - 16:30|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN KỲ ANH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRUNG TỔ CHỨC " VUI HỘI TRĂNG RẰM "

          Thế là một cái tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí Trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu.

         Thực hiện kế hoạch số 208/KH-PGDĐT ngày 06 tháng 9 năm 2019 về việc hướng dẫn tổ chức Tết trung thu; sự quan tâm tạo điều kiện của LĐLĐ huyện, Đảng ủy, UBND xã Kỳ Trung cùng toàn thể Qúy vị phụ huynh đã giúp đỡ cho Công đoàn Trường Mầm non Kỳ Trung tổ chức chương trình “ Vui Hội trăng rằm” cho các cháu. Với mục đích cảm thông, chia sẽ với các em và mong muốn đem đến cho các em một mùa trung thu ấm áp nghĩa tình.

          Đến chung vui và tặng quà cho các cháu còn có Hội thiện nguyện Vũng Tàu -  Sài Gòn và nhà hàng Vạn Chài tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 300.000đ và một số bánh kẹo, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Kỳ Anh; Các đồng chí Đại diện Đảng ủy, UBND, các tổ chức đoàn thể xã Kỳ Trung, BCH hội phụ huynh học sinh, các nhà hảo tâm, cùng đông đảo quý vị phụ huynh và các cháu cùng tham dự.

       Chương trình “Vui Hội Trăng rằm” được tổ chức long trọng, vui vẽ, đầm ấm, bởi các cháu được nghe thư Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên nhi đồng. Được nghe kể chuyện về Truyền thuyết trung thu, Được “gặp gỡ, giao lưu” với Anh Cuội, Chị Hằng và chứng kiến màn múa Lân vui nhộn, hấp dẫn. Đặc biệt, các cháu Mầm non rất hứng thú thể hiện qua những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt và những tràng pháo tay thật dòn dã...dễ thương 

                                      Một số hình ảnh " Vui Hội trăng rằm" 

                                     


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết